close
Niagara College – nếu như bạn đang với ý định đi du học Canada, thì hãy cân kể ngôi trường đương đại, chất lượng và uy tín hàng đầu Niagara College nhé! Trong số 24 trường cao đẳng ở thức giấc bang Ontario, Niagara College đã tuyệt vời dành vị trí dẫn đầu trong 8 năm liên tục và được bình chọn là một trong các trường cao đẳng được sinh viên mê say nhất.
 
thông tin tổng quan
Tên Tiếng Anh: Niagara College
Tên Tiếng Việt: Trường Cao Đẳng Niagara
dòng hình: Trường công lập
Số lượng campus: 3
Website: www.niagaracollege.ca
 
Giới thiệu về trường Niagara College
 
Trường Cao đẳng Niagara được thành lập vào năm 1967 tại Welland. Niagara College là 1 trong 24 trường cao đằng công lập to nhất tại thức giấc bang Ontario, Canada. Trường nằm gần 1 trong bảy kỳ quan thiên nhiên nổi danh toàn cầu Niagara.
 
Welland ko chỉ là 1 điểm tới du lịch lừng danh tại đất nước lá phong đỏ mà còn là nơi hội tụ hàng loạt các trung tâm thương nghiệp quốc tế. Đây là một đô thị rất phù hợp để học tập, sinh sống và khiến việc. Điều đó đã được chứng minh bởi số lượng toàn bộ sinh viên quốc tế đang học tập tại đây.
 
Hiện trường Niagara College đang sở hữu khoảng 12.000 sinh viên toàn thời kì theo học, và khoảng 15.000 sinh viên bán thời kì. Hơn 4.700 sinh viên là du học sinh quốc tế tới trong khoảng 95 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.
 
Niagara College với phần nhiều ngành học vượt trội như các ngành Ẩm thực; Nhà hàng khách sạn; Du lịch; Trồng nho và cung ứng rượu, bia; làm đẹp; Quản trị kinh doanh quốc tế. Bên cạnh đó, trường còn sản xuất phổ thông khóa học chất lượng về những ngành nghề như: Kinh doanh; công nghệ kỹ thuật; Môi trường, Nông nghiệp, khiến vườn; Khách sạn, du hý, Ẩm thực, Rượu Bia; Nghiên cứu sức khỏe và cùng Đồng; Truyền thông, Máy tính và công nghệ thông báo,…
 
Chương trình giảng dạy tại trường đều đáp ứng những quy chuẩn quốc tế. Những bậc học chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân, sau đại học tại Niagara College ở phổ thông chuyên lĩnh vực đem đến sự lựa chọn đa dạng cho sinh viên.
 
Trường đã đạt được rộng rãi giải thưởng trong nước và quốc tế. Hiện trường đang đứng top 1 trong danh sách 50 trường cao đẳng nghiên cứu áp dụng tại Canada. 5 Năm liên tục, Niagara College đứng trong top 10 các trường đại học, cao đẳng về nghiên cứu áp dụng đổi mới.
 
ưu điểm của trường
 
Niagara College với tỉ lệ sinh viên mang việc khiến sau lúc thấp nghiệp lên đến 87,8% sinh viên sau lúc thấp nghiệp ra trường có việc làm.
 
Trường cung ứng rộng rãi những chương trình học, ngành nghề học. Sinh viên tại trường được định hướng nghề nghiệp ngay kể từ mới nhập học. 98% Sinh viên tham dự vào các chương trình tập sự hưởng lương Co-op tại các công ty hàng đầu ở phổ biến ngành nghề. Chương trình này giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, đoàn luyện kỹ năng cho công việc thực tế sau khi thấp nghiệp.
 
Chương trình giảng dạy tại Niagara College sở hữu sự phối hợp phối hợp giữa lý thuyết và thực hành. Nhờ đấy, trường đã đào tạo ra thế hệ sinh viên là lực lượng lao động chất lượng, đáp ứng bắt buộc của những công ty trong thị trường.
 
Trong 24 trường cao đẳng cùng khu vực, Niagara College được Tìm hiểu là trường với những dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế thấp nhất. Sinh viên của trường được lợi những ích lợi như: thẻ xe buýt miễn phí trên toàn khu vực Niagara; nhà sản xuất giải đáp (quản lý tài chính, stress, những khó khăn trong học tập…); các nhà sản xuất chăm nom sức khỏe; Gia sư dạy kèm; những nhà sản xuất về thuế; trọng tâm tương trợ việc khiến thêm, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.
 
Niagara College có lực lượng giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng, tâm huyết có việc đào tạo, giáo dục các thế hệ sinh viên.
 
Trường với hạ tầng học tập tiên tiến, khang trang, đáp ứng toàn bộ nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Các phòng học, giảng đường được vật dụng vật dụng tiêu chuẩn như hệ thống âm thanh, máy chiếu, điều hòa, lò sưởi,… Trường còn có những phòng tập gym sở hữu những loại máy tập được đồ vật đương đại để sinh viên rèn luyện sức khỏe kế bên giờ học chính.
 
không những thế còn với những câu lạc bộ yogo, zumba để sinh viên tham dự miễn phí hàng tuần. Thư viện trường là nơi lưu trữ hệ thống sách, tài liệu phổ thông dùng cho cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.
 
Địa điểm
Trường nằm tại trung tâm của vùng Niagara – khu du hý nổi tiếng thế giới, phương pháp thành phố Toronto khoảng 1 giờ đi xe và bí quyết Buffalo, New York khoảng 45 phút. Nơi đây ko chỉ sở hữu bất chợt xinh đẹp, hùng vĩ, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm mà còn sở hữu số đông hoạt động vui chơi, tiêu khiển hấp dẫn.
 
bên cạnh đó, Niagara được Phân tích là nơi có không gian sống và học tập an toàn, tiện lợi hàng đầu tại tỉnh bang Ontario. Cùng sở hữu hệ thống hạ tầng tiên tiến, phòng thí nghiệm chuyên nghiệp, môi trường học gần gũi, Niagara College đem đến trải nghiệp học tập tuyệt vời cho sinh viên.
 
Trường sở hữu 2 khu học xá chính là hạ tầng Niagara-on-the-lake và Welland. Trong ấy, Niagara-on-the-lake là khu học xá với cả một vườn nho, nhà máy cung ứng rượu nhằm chuyên dụng cho cho chương trình tập huấn ngành rượu vang. Khu học xá này nằm sắp vách đá Niagara được chỉ định là khu dự trữ sinh quyển thế giới bởi liên hợp quốc. Vì vậy, ko khí, môi trường tại đây rất trong xanh, mát mẻ.
 
Khuôn viên Welland mới được hoàn thiện có kinh phí đầu cơ lên tới 90 triệu đô la. Khuôn viên với diện tích lên đến 40 hecta, sở hữu ko gian xanh bao phủ. Trung tâm công nghệ Rankin và là cơ sở vật chất tập huấn các chương trình về Thể dục, Y tế, Nghệ thuật, Truyền thông, kỹ thuật và thương mại.
 
Vị trí của Niagara College rất thuận lợi cho việc di chuyển, từ trường, có thể thuận tiện đến các địa điểm phụ cận như: Hamilton cách thức 45 phút đi xe, Oakville bí quyết 55 phút, Milton và Mississauga phương pháp khoảng một giờ đi xe.
 
Niagara College duy trì các lớp học với sĩ số nhỏ và đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế. Lớp học, giảng các con phố được đồ vật cơ sở vật chất hiện đại sở hữu đa số phòng thực nghiệm, máy tính kết nối Internet, wifi miễn phí,…
 
các đơn vị quản lý huấn luyện
Niagara College cung ứng hơn 170 chương trình huấn luyện ở các lĩnh vực khác nhau. Mang đến sự chọn lựa rộng rãi cho sinh viên, giúp Cả nhà có thể theo đuổi ngành nghề phù hợp mang thị hiếu, năng lực của bản thân.
 
đặc biệt, Niagara College còn tự hào là trường đào tạo ngành Quản trị buôn bán nổi tiếng có các lĩnh vực vượt trội như khách sạn, nhà hàng, du hý, ẩm thực, trên toàn Canada. Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên có dịp áp dụng tri thức đã được học chuẩn y những hoạt động thực tại đầy có ích như: Trồng nho và cung cấp rượu nho, phân phối bia, khiến cho nhà kính, vườn ươm,…
 
bên cạnh đó, sinh viên cũng được thực tập tại các mô phỏng buôn bán của nhà trường như: nhà hàng Benchmark, trọng tâm trông nom sắc đẹp spa Niagara Waters , phòng nha Niagara College,…
 
Trường cung ứng những chương trình đào tạo chứng chỉ sau trung học như: Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, chứng chỉ sau thấp nghiệp,…ở những chuyên ngành nghề sau:
 
Hội họa và mẫu mã
kinh doanh và quản lý
Tự động hóa
nhà cung cấp cùng đồng
Truyền thông
vun đắp
Ẩm thực
Điện và điện tử
Môi trường
Sức khỏe
du hý khách sạn
Robot
Lập trình
Cơ khí
Spa và salon
 
CHƯƠNG TRÌNH huấn luyện CHUYÊN ngành
 
Kỳ nhập học: Tháng một – Tháng 5 – Tháng 9 (Tuỳ chuyên ngành)
 
Học phí: 17,000 – 19,000 CAD/ năm (Khoảng 300 triệu VND). Đã bao gồm bảo hiểm, xe bus khu vực, 1 số phí nhà sản xuất trong trường.
 
CHƯƠNG TRÌNH đào tạo TIẾNG ANH TẠI CANADA VÀ SUWON – HÀN QUỐC
 
Trình độ: 5 cấp bậc (từ level 1 – 5). Dựa vào trình độ IELTS hoặc khiến bài kiểm tra để xác định trình độ.
 
Thời gian: 4 tháng/ 1 cấp bậc
 
Lợi thế khi học tập tại Hàn Quốc:
 
– Được phép đi khiến cho thêm sau 6 tháng học.
 
– Học phí và giá bán sinh hoạt tiết kiệm hơn
 
– Chất lượng huấn luyện và thầy giáo do Niagara College Canada trực tiếp chịu bổn phận và giảng dạy
 
– Môi trường, văn hoá thân thiện hơn, là bước đệm tuyệt vời để học sinh làm cho quen với cuộc sống du học.
 
CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH HÈ VÀ ĐÔNG
 
Sẽ được cập nhật khi chương trình triển khai.
 
Điều kiện đầu vào
Sinh viên cần thỏa mãn các bắt buộc sau để được xét tuyển vào Niagara College:
 
Chương trình cao đẳng và cao đẳng nâng cao: buộc phải người tìm việc phải thấp nghiệp trung học đa dạng. Tiếng Anh IELTS từ 6.0 (trong đấy, không với kỹ năng nào dưới 5.5).
 
Chương trình đại học và sau đại học: Tiếng Anh IELTS từ 6.5 (trong đó, không có kỹ năng nào dưới 6.0).
 
Đối sở hữu những sinh viên chưa đạt buộc phải về điểm IELTS, hoặc chưa có chứng chỉ IELTS thì sẽ tham dự khóa học tiếng Anh tại Niagara College trước lúc vào học chương trình chính thức.
 
Học phí và Học Bổng
Học phí tại trường Niagara College sở hữu sự đổi thay tùy theo lĩnh vực học và chương trình đào tạo. Học phí trung bình tại trường nghiêng ngả từ trong khoảng 15.000 tới 18.000CAD/năm.
 
mức giá sinh hoạt: ước lượng khoảng 12.900 CAD/năm.
 
CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TẠI NIAGARA COLLEGE CANADA
 
Entrance scholarship for International Students – Học bổng đầu vào dành cho sinh viên quốc tế
giá trị học bổng: hai,000 CAD*
Điều kiện: Nộp form scholarship application
* Sinh viên sẽ được chuyển một,000 CAD vào tài khoản sau khi nhập học tại trường và một,000 CAD tiếp theo nếu như thành tích sau học kỳ một là GPA 80% trở lên.
 
Học bổng GLOBAL EXCELLENCE SCHOLARSHIP lên đến 20,000 CAD dành cho sinh viên HỆ CỬ NHÂN
Cụ thể, sinh viên sẽ nhận học bổng tự động giá trị $2,500 CAD khi được trường cấp thư mời cho chương trình bậc cử nhân tại Niagara College. Các kỳ tiếp theo học bổng sẽ được trao dựa vào điểm làng nhàng sinh viên đạt được trong kỳ trước đấy.
 
các chương trình bậc cử nhân dành cho sinh viên quốc tế tại Niagara College
 
Chương trình cấp bằng cử nhân tại Niagara College cung ứng cho sinh viên không chỉ lý thuyết chuyên môn mà còn quy tụ tập huấn kỹ năng thực hiện ưng chuẩn bí quyết dạy hướng đến thực tiễn và kỳ tập sự hưởng lương (Co-op). Các chương trình bậc cử nhân dành cho sinh viên quốc tế bao gồm:
 
Honours Bachelor of Business Administration – Hospitality
Bằng cử nhân về Quản trị kinh doanh du lịch, Nhà hàng và Khách sạn (2 kỳ Co-op)
 
Honours Bachelor of Business Administration – Human Resources
Bằng cử nhân về Quản trị buôn bán – quản lý nhân sự
 
Honours Bachelor of Business Administration – International Commerce and Global Development
Bằng cử nhân về Quản trị buôn bán – thương mại quốc tế và vững mạnh thế giới
 
Học bổng chương trình Tiếng Anh học thuật (English for Academic Preparation – EAP)
trị giá học bổng: một,500 CAD
Điều kiện: Tự động áp dụng trong mùa dịch, không cần apply
khuyến mãi của trường Niagara_College trong tháng 4/2021
Worldwide Application Day
 
Thời gian:
 
trong khoảng ngày 13/4 – 17/4/2021 ( theo giờ Canada) tức chiều ngày 13/4 – trưa 18/4/2021 (theo giờ Việt Nam).
 
Trong suốt 5 ngày này, học sinh sẽ được tham gia những buổi chuyện trò, giới thiệu về trường, ngành nghề học, và trải nghiệm học thử cũng như được san sẻ kinh nghiệm trong khoảng Anh chị cựu sinh viên và sinh viên đang theo học tại Niagara College.
 
khuyến mại hấp dẫn lúc đăng ký ghi danh chỉ mất khoảng diễn ra sự kiện:
 
– Được ghi danh miễn phí $100 CAD.
 
– thời cơ nhận được học bổng trị giá $3.000 CAD cho các chương trình học của kỳ học tháng 9/2021 hoặc tháng 1/2022 (trường sẽ bốc thăm tự dưng, chỉ ứng dụng cho những bạn đăng ký ghi danh trong thời gian này).
 
Kỳ nhập học
Khóa tiếng Anh: tháng một, tháng 5, tháng 9
 
những khóa học chính: tháng một, tháng 9
 
tại sao nên đi du học Canada tại Niagara College?
 
Niagara College là một trong các trường thuộc danh sách áp dụng chương trình visa dành đầu tiên SDS giúp giảm thiểu chứng minh vốn đầu tư và rút ngắn thời kì chờ visa.
 
Môi trường học tập gần gũi, kế bên kỳ quan thế giới – thác Niagara hùng vĩ.
 
Tỷ lệ sinh viên mang việc khiến sau 6 tháng thấp nghiệp của trường là 87.8%. Ngoài ra, tỷ lệ các nhà tuyển dụng hài lòng sở hữu sinh viên phải chăng nghiệp từ trường lên đến 92%.
 
Giữ vị trí dẫn đầu trong suốt 8 năm liên trong số 24 trường cao đẳng tại tỉnh giấc bang Ontario, Canada. Bên cạnh đó, Niagara College còn được bình chọn là trường được những sinh viên ưa chuộng nhất.
 
Niagara College chất lượng tập huấn được Phân tích cao. Trong đấy, các đơn vị quản lý ưu điểm của trường là Quản trị buôn bán, khách sạn, du lịch, nấu ăn nổi tiếng ở Canada.
 
Nhà trường tạo nhiều thời cơ để sinh viên được vận dụng tri thức đã học vào thực tiễn.
 
đa dạng lĩnh vực học với chương trình tập sự hưởng lương, giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm chính thức ngay sau khi thấp nghiệp.
 
Sinh viên được làm cho thêm đến 20 giờ/tuần trong niên học và 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ.
 
Trên 140 sự kiện hàng năm (tình nguyện, gây quỹ, từ thiện…) để sinh viên tham dự và lấy được chứng thực tham gia hoạt động, giúp ích cho công đoạn ứng tuyển sau này.
 

Tham khảo thêm:

1. UMC High School - https://netviethuman.com/school/umc-high-school-canada/

2. Amity Singapore - https://netviethuman.com/school/amity-singapore/

3. Đại học công nghệ Nanyang - https://netviethuman.com/school/dai-hoc-cong-nghe-nanyang/

4. james cook singapore - https://singapore.net.vn/james-cook-university-singapore/

5. university of toronto - https://netviethuman.com/school/dai-hoc-toronto/

6. humber college - https://duhocdailoan.com/truong-cao-dang-humber-college/

7.đại học york - https://duhocdailoan.com/dai-hoc-york/

8. Dimensions Singapore - https://netviethuman.com/school/dimensions-singapore/

9. Brock University - https://netviethuman.com/school/brock-university/

10. Carleton University - https://netviethuman.com/school/carleton-university/

11. Niagara College - https://netviethuman.com/school/niagara-college/

12. Tìm trường đại học - https://netviethuman.com/danh-sach-truong-dai-hoc/

arrow
arrow
    全站熱搜

    netviethumancom 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()